Mừng ngày tiếp nối của các thành viên gia đình Phúc Hưng Quý 1/2022

Gửi lúc 11:34' 29/03/2022

Ngày 26/03 vừa qua, chúng ta không chỉ được tham dự buổi sinh hoạt thời khóa, thực tập 5 lạy mà còn có những giờ phút bên nhau, hân hoan chào mừng ngày tiếp nối của các thành viên gia đình Phúc Hưng Quý 1/2022.

Ngày tiếp nối, chúng ta tiếp nối chính mình ngày hôm qua, cũng là tiếp nối của đất Mẹ, tiếp nối của tổ tiên tâm linh và huyết thống.

Thực tập thiền lạy trong ngày tiếp nối, để ta có cái thấy sâu sắc hơn, biết buông bỏ ý niệm về một cái ngã riêng biệt, tự nhắc nhở mình rằng mình chính là một phần ông bà, tổ tiên, một phần của đất Mẹ, một phần của sự sống.

Khi ta tập lạy năm vóc sát đất, ta thấy mình trở nên nhỏ bé, giản dị và hồn nhiên như một đứa trẻ.

Khi lạy xuống tiếp xúc với đất, ta cũng thấy mình bỗng trở nên vĩ đại như một cây cổ thụ với những cái rễ đâm sâu trong lòng đất, và hút được nước từ tất cả các nguồn. Thiền lạy cũng là cơ hội giúp ta tiếp xúc và được nuôi dưỡng bởi sự vững chãi của đất, nhờ đất chuyên chở chuyển hóa giùm ta những khổ đau ta đang có trong lòng như giận hờn, sợ hãi, buồn tủi….

Mừng ngày tiếp nối các thành viên gia đình Phúc Hưng, mừng chúng ta có đủ duyên lành để có mặt bên nhau, cùng tiếp xúc với những nhiệm màu của sự sống trong phút giây hiện tại.

Đông dược Phúc Hưng - Thuốc Nam của Người Việt