Đông dược Phúc Hưng tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo năm 2021

Gửi lúc 11:22' 11/10/2021

Ngày 09/10/2021, Đông dược Phúc Hưng đã phối hợp huyện đoàn Thanh Oai tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo - năm 2021. Chương trình hiến máu nhân đạo của Đông dược Phúc Hưng được thực hiện trong điều kiện đảm bảo tuân thủ theo các văn bản chỉ đạo của thành phố Hà Nội về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

 

Nối tiếp thành công của những ngày hội hiến máu nhân đạo trong các năm vừa qua, cùng với việc phát huy tinh thần thiện nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng trong hoạt động hiến máu cứu người, thành viên của gia đình Phúc Hưng đã nhiệt tình hưởng ứng chương trình.

 

 

Chương trình Hiến máu nhân đạo đợt này đã vận động được hơn 25 đơn vị máu để bổ sung vào Quỹ máu dự trữ của thành phố để phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân.

 

 

Đây là hoạt động thiết thực thường niên của Đông dược Phúc Hưng nhằm tuyên truyền cho người lao động hiểu được ý nghĩa tốt đẹp của việc hiến máu tình nguyện, đồng thời tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, thể hiện sự nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia đối với cộng đồng. Hơn 25 đơn vị máu thu được không chỉ là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả các thành viên Phúc Hưng gửi trao đến những người đang chiến đấu với bệnh tật với tinh thần “hiến giọt máu đào – trao người sự sống”.  

 

 

Đông dược Phúc Hưng xin trân trọng cảm ơn tấm lòng, giọt máu quý báu các cán bộ công nhân viên, thành viên gia đình Phúc Hưng đã tham gia chương trình lần này. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các anh, chị trong các chương trình hiến máu tiếp theo của Đông dược Phúc Hưng.

 

Đông dược Phúc Hưng - Thuốc Nam của Người Việt