Đông dược Phúc Hưng tổ chức chương trình du lịch hè 2023

Gửi lúc 16:25' 15/08/2023

Với mong muốn đem lại niềm vui, sự kết nối, chia sẻ, Đông dược Phúc Hưng tổ chức chương trình tham quan du lịch ba ngày hai đêm cho toàn thể thành viên công ty tại đảo Cát Bà – nơi được ví như là đảo ngọc của Vịnh Bắc Bộ; nơi duy nhất ở Việt Nam sở hữu đủ “combo” vườn Quốc gia, khu bảo tồn biển và khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận.

Du lịch luôn là một trong những hoạt động được Đông dược Phúc Hưng quan tâm và tổ chức thường niên cho tập thể cán bộ nhân viên trong toàn công ty. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát còn là lời tri ân của công ty dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của mỗi thành viên gia đình Phúc Hưng trong suốt một năm qua.

Tại không gian thơ mộng của đảo ngọc Cát Bà, gia đình Phúc Hưng đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tham gia các trò chơi gắn kết, thưởng thức món ăn đặc sản, đi tham quan nhiều địa điểm thú vị...

Tối ngày 13/08, toàn thể gia đình Phúc Hưng đã tham gia đêm Gala Dinner “Tháng 8 - Hiểu và Thương” với nhiều tiết mục đặc sắc và những khoảnh khắc đáng nhớ.

Hi vọng sau hành trình trải nghiệm này sẽ giúp mỗi thành viên gia đình Phúc Hưng có thêm năng lượng để cháy hết mình cho chặng đường sắp tới.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của gia đình Phúc Hưng tại đảo ngọc Cát Bà:

Đông dược Phúc Hưng