Chương trình tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, chào năm mới 2023

Gửi lúc 10:55' 11/02/2023

Thời gian trôi đi một cách thong dong, êm ả nhưng cũng có thể nhanh như một cái chớp mắt nếu chúng ta không kịp có mặt trọn vẹn cho hiện tại. Ở đây, trong không gian hội trường của gia đình P/H, niềm vui đang ánh lên trong từng ánh mắt của những thành viên Phúc Hưng, có mặt cho nhau để cùng nhìn lại năm 2022 đã qua, trong không gian ấm cúng của lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra những ngày đầu năm 2023.

Tết Nguyên Đán đến gần, se sắt trong gió nghe được âm thanh của lộc non đang cựa mình chờ mùa xuân về. Năm 2022 đã kết thúc cũng mang theo phần nào những bất ổn hiện diện cả trong đời sống và kinh tế, những tổn thất liên tục xảy đến bởi ảnh hưởng từ đại dịch, xung đột địa chính trị, khủng hoảng về môi trường sống.

Đủ loại thách thức đã và đang đo đếm giới hạn của của từng tổ chức doanh nghiệp, từng cá gia đình, cá nhân. Hơn lúc nào hết, sự trở về an trú “nương tựa hải đảo tự thân” giúp cho mỗi thành viên nói riêng và gia đình Phúc Hưng nói chung vượt qua được sự bất định, khó khăn của môi trường kinh doanh đầy thách thức của năm 2022.

Tại COP27, Tổng thư ký Liên Hợp Quốc António Guterres đã tuyên bố rằng: “Chúng ta đang đi trên con đường cao tốc hướng đến địa ngục khí hậu, với bàn chân đặt trên chân ga”. Chính con đường “Hiểu và Thương” mà Phúc Hưng đang đi không chỉ giúp công ty vượt qua được giai đoạn khó khăn của ngắn hạn mà còn giúp Phúc Hưng đảm bảo được mục tiêu phát triển bền vững: kinh doanh có trách nhiệm nhưng vẫn có thể nâng cao chất lượng đời sống cho từng cán bộ công nhân viên.  

Năm 2023 cũng chính là cột mốc bước vào tuổi 30 của Đông dược Phúc Hưng. Cái tuổi mà đức Khổng Tử ngày xưa nói “Tam thập nhi lập”, nghĩa là cái tuổi có thể đứng vững trên hai chân của mình, có sức mạnh để dẫn dắt thế hệ sau.

Với kết quả hoạt động ổn định, hiệu quả trên tất cả các chỉ tiêu từ sản xuất kinh doanh đến tài chính của năm 2022 là bản lề giúp Phúc Hưng bước vào tuổi mới, giai đoạn mới vững chãi hơn. Mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023 không đặt nặng vào chỉ tiêu so với năm 2022 mà tập trung vào nâng cao chất lượng nhân sự, đầu tư nâng cấp hệ thống máy móc thiết bị sản xuất và nâng cao hơn nữa hiệu quả trong bảo tồn các bài thuốc truyền thống dân tộc.

Năm 2023 cũng sẽ diễn ra nhiều hơn nữa những chương trình lan tỏa giá trị sống, giá trị “Hiểu và Thương” tới từng đối tác, khách hàng. Năm 2023 mở ra, là cơ hội cho từng thành viên Phúc Hưng được thỏa sức sáng tạo, cống hiến và tạo nên những dấu ấn riêng cho cột mốc 30 tuổi đáng nhớ.

Và hẳn nhiên, niềm vui của tuổi 30 vẫn đang diễn ra trong từng giây từng giây từng phút  trong gia đình Phúc Hưng, chúng ta không cần chờ đợi đến lúc một buổi lễ diễn ra hay một chương trình kỷ niệm hoành tráng thì tuổi mới mới về.

Kết thúc năm cũ 2022. Nhưng không có gì “mất” đi. Năm tháng không chỉ được làm bằng thời gian, mà còn được làm bằng không gian và đặc biệt là được tạo nên bởi những hành động của chính chúng ta. Năm 2022 vẫn còn ở lại với chúng ta, cùng chúng ta bước vào năm mới 2023. Và với tâm thế của một con người P/H đang yêu thương, chúng ta sẽ không ngại ngần trao tặng nhau những nụ cười tươi tắn, chân thành nhất trong khoảnh khắc này.

Chào 2023!

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong chương trình tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, chào năm mới 2023: