Đông dược Phúc Hưng tổ chức lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019

Gửi lúc 16:45' 18/01/2020

Mới đây, gia đình Đông dược Phúc Hưng đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2019.

Năm 2019 là một năm có nhiều thách thức trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty do sự biến động của thị trường. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công ty cùng sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể cán bộ công nhân viên, Đông dược Phúc Hưng đã tiếp tục thực hiện tốt sứ mệnh mang đến cho người bệnh những thuốc điều trị tốt nhất, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tại Lễ tổng kết, toàn thể các thành viên Phúc Hưng đã được lắng nghe Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và những chia sẻ về những khó khăn, những giải pháp nỗ lực khắc phục vượt khó để hoàn thành tốt chỉ tiêu KPI của từng bộ phận phòng ban.

Chủ tịch hội đồng thành viên – Dược sĩ Đỗ Văn Hiểu cùng Giám đốc điều hành Lưu Tường Chuyết và các thành viên trong ban lãnh đạo đã đánh giá cao những kết quả, nỗ lực của từng bộ phận, từng cán bộ công nhân viên trong năm 2019, đồng thời cũng khẳng định Đông dược Phúc Hưng sẽ tiếp tục đi theo sự nghiệp giữ gìn và phát triển những tinh hoa y học cổ truyền dân tộc, ứng dụng công nghệ bào chế hiện đại để tạo ra những loại thuốc thảo dược tốt nhất góp phần nâng cao và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

 

Giám đốc điều hành Lưu Tường Chuyết phát biểu tại buổi lễ

 

Năm 2020 sắp tới cũng đánh dấu bước chuyển mình của Đông dược Phúc Hưng, viết nên trang sử mới khi Phúc Hưng chính thức bước sang “tuổi 20”. Với những đường hướng lãnh đạo đúng đắn của ban giám đốc cùng sự nỗ lực hết mình của mỗi thành viên trong gia đình Phúc Hưng, hi vọng trong lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2020, chúng ta có thể cùng nắm chặt tay nhau, hát vang khúc ca thắng lợi, chuẩn bị cho chương mới trên chặng đường phát triển của đại gia đình Phúc Hưng.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2019:

 

Lắng đọng, tĩnh tâm trong giai điệu của các bài thiền ca - Hoạt động văn hóa đặc trưng của người Phúc Hưng

Chủ tịch hội đồng thành viên - Dược sĩ Đỗ Văn Hiểu trao quà tri ân cho những thành viên đã từng gắn bó với gia đình Phúc Hưng

Niềm vui hân hoan của cán bộ công nhân viên khi nhận được món quà bất ngờ của chương trình bốc thăm trúng thưởng

Giám đốc điều hành Lưu Tường Chuyết trao quà cho những thành viên trong gia đình Phúc Hưng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng. 

Đông dược Phúc Hưng - Thuốc Nam của Người Việt